Posted by : Unknown

Chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, cháu học sắp ra trường, ra trường cháu tính đi làm mũi vì mũi cháu trông rất xấu, nó làm cháu mất tự tin, thi thoảng vẫn hay bị bạn bè trêu. Vì là sắp ra trường đi làm rồi nên cháu muốn mình được tự tin hơn trong giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Cháu rất sợ đau và cháu có tìm hiểu và nghe nói đến hình thức nâng mũi không phẫu thuật, cháu đọc qua thấy hình thức này rất hay vì không đau, không để lại sẹo mà cháu còn thấy thời gian hồi phục không lâu, nhưng cháu không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với, cháu sợ ảnh hưởng sức khỏe thì sẽ không đi xin việc được mà lại phải nằm một chỗ. Cháu cảm ơn bác sĩ ạ.
(Thùy Dương, Nam Định)

Hình ảnh minh họa
Thẩm Mỹ Viện Lilia xin chào bạn Thùy Dương,

Rất cảm ơn bạn Dương đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Trước hết tôi xin nói qua về hình thức này. 
Hiện nay hình thức nâng mũi không phẫu thuật đang rất được ưa chuông vì những ưu điểm mà nó đem lại. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không muốn phẫu thuật, đụng dao kéo. Là phương pháp đưa chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như:Aquamid, Restylane,…gọi chung là Filler. Và tùy mỗi chất làm đầy mà mũi có thể giữ được trong bao lâu, có thể 1 năm, 2 năm hoặc nhiều hơn thế. Ưu điểm vượt trội của hình thức này như sau:

1. Mang lại hiệu quả tối ưu

2. Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả

3. Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn

4. Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương

5. Cực kỳ an toàn

Và bây giờ tôi xin trả lời bạn Dương như sau vì đây là hình thức nâng mũi không phẫu thuật nên không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi thực hiện phương pháp này, không cần đến chế độ chăm sóc đặc biệt nào, chỉ cần hạn chế đeo kính và nằm sấp trong khoảng 1 tuần đầu sau khi tiêm để tình trạng mũi được ổn định. Bạn có thể làm theo phương pháp này sau khi ra trường và bạn có thể tự tin đi xin việc và lựa chọn cho mình một công việc yêu thích và phù hợp. Bạn còn điều gì thắc mắc hãy gọi đến hotline 097 8 486 666 để được hỗ trợ và tư vấn của chuyên gia tư vấn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Lilia
Chúc bạn luôn vui và gặp nhiều may mắn !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -