Posted by : Unknown

Nhũ hoa bị thâm đen, tối màu do cơ địa hay sau khi sinh em bé sẽ được tân trang, phục hồi lại vẻ đẹp xuân sắc với công nghệ làm hồng nhũ hoa ánh sáng Bio Light
Làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light là gì?


Làm Hồng Nhũ Hoa Ánh Sáng Bio Light

Với việc sử dụng các bước ánh sáng công nghệ cao và tinh chất Nipple Brightening thấm sâu vào những vi điểm từ đó bóc tách và thay đổi màu da trne các vùng thâm đen bằng cách kích thích ánh sáng tăng sinh collagen giúp làm hồng nhũ hoa và lấy lại vẻ tươi trẻ.
Ưu điểm của làm hồng nhũ hoa Bio Light
Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ nhỏ và làm hồng hiệu quả: Với bước sóng từ 820 đến 850 mm sẽ giúp len lỏi vào sâu bên trong những tế bào thân đen, loại bỏ và ngay lập tức giúp tái tạo tế bào mới.
Thời gian nhanh chóng, mang lại hiệu quả vĩnh viễn: Với công nghệ làm hồng nhũ hoa này chỉ duy nhất 1 lần điều trị bạn sẽ có ngay đôi gò bồng đào hồng hào và quyến rũ, duy trì được vĩnh viễn.
Đảm bảo an toàn và không gây biến chứng: Bio Light là công nghệ làm hồng nhũ hoa được nhiều tổ chức như FDA, CE và Bộ Y tế Việt Nam công nhận là an toàn do vậy đảm bảo không gây biến chứng, không xâm lấn.

Khi tới với Thẩm mỹ viện Lilia để làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu bạn sẽ được thăm khám và tư vấn đầy đủ rồi đo đạc để xác định vị trí và liều lượng, làm sạch các vùng cần điều trị, gây tê từ đó tiến hành làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao. Hy vọng bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý với Lilia.

{ 3 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Nhũ hoa xỉn màu, xuống sắc cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ trở nên kém tự tin trước người bạn đời của mình. Chính vì vậy, ngày nay nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa ra đời như làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên, làm hồng nhũ hoa bằng ánh sáng, làm hồng nhũ hoa với kem,… giúp phụ nữ có nhiều sự lựa chọn để cải thiện khu vực này hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Quá hay. cảm ơn bạn nhé! Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu có ai muốn điều trị bệnh trĩ nội .thì gọi ngay bên em tư vấn nhiệt tình nhé bệnh viện điều trị bệnh trĩ Phòng khám chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp .với công nghệ tốt nhất


    Trả lờiXóa
  3. Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật.
    Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, thời gian thực hiện kéo dài 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -