Posted by : Unknown

Nhũ hoa thâm đen là nỗi lo của rất nhiều chị em bởi không chỉ làm giảm thẩm mỹ, tình trạng này còn khiến giảm lửa yêu trong chuyện phòng the, dễ làm chị em mắc phải chứng trầm cẩm. Tuy nhiên tình trạng này có thể được giải quyết triệt để nếu bạn tìm được cách khắc phục đúng đắn. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ mách bạn các tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa cực đơn giản mà hiệu quả

Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa cực đơn giản mà hiệu quả

Nhũ hoa thâm đen là do đâu?
Nhũ hoa bị thâm đen có nhiều nguyên nhân, với mỗi người lại có thể là một nguyên nhân khác nhau.
Do cơ địa: Có nhiều người sinh ra vùng nhũ hoa đã hồng hào, nhưng có nhiều người lại bị thâm đen từ bé. Đấy là do cơ địa khác nhau của mỗi người. Một trong những yếu tố nữa là do di truyền, màu sắc nhũ hoa của bạn sẽ giống như mẹ hay bà.
Do thay đổi nội tiết: Trong quá trình mang thai hay cho con bú, nhũ hoa bị thâm đen đi nhiều. Với nhiều người tình trạng này có thể hết khi cai sữa cho con
Do mặc áo ngực quá chật: Mặc đồ quá chật dẫn tới tăng ma sát giữa áo với ngực làm cho vùng da ngực bị chèn ép quá mức. Về lâu dài sẽ khiến vùng da nhũ hoa bị thâm đen.
Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên
Trong tự nhiên có rất nhiều loại nguyên liệu có khả năng làm hồng nhũ hoa. Các cách thức làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên này giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí và an tâm bởi độ an toàn do đều là các nguyên liệu dễ tìm từ tự nhiên. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả cao đòi hỏi bạn phải có nhiều thời gian và cả sự kiên nhẫn
Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ
Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A, E, C và nhiều khoáng chất tự nhiên như magie, các chất chống oxy hoá giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.
Cách thực hiện: Lấy 1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn rồi thoa đều lên nhũ hoa. Kết hợp với massage đề đặn từ 5 đến 10 phút mỗi ngày, nhũ hoa sẽ tươi màu hơn trước.
Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dầu dừa
Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Nếu chăm chỉ hàng ngày dùng dầu dừa, nhũ hoa của ban sẽ không còn tình trạng thâm mà nhanh chóng trở nên hồng hào, quyến rũ.
Cách thực hiện: Chuẩn bị 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm để da dễ hấp thu dưỡng chất. Sau đó bạn dùng tinh dầu dừa xoa đều lên vùng nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm hoàn toàn vào da. Cuối cùng rửa sạch lại vùng nhũ hoa bằng nước ấm.
Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong
Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích tăng collagen và giảm hắc tố melamin làm thâm nhũ hoa.
Cách thực hiện: Để làm hồng nhũ hoa bằng mật ong bạn chỉ cần dùng 1 thìa cà phê mật ong, dùng tay thoa nhẹ nhàng mật ong lên vùng nhũ hoa trước khi ngủ từ 5 đến 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.
Tuyệt chiều làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao
Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:
Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả: Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.
Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn: Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có nhũ hoa hồng hào, trả lại vẻ đẹp trẻ trung tươi mới cho bạn.
An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn: Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.
Để tìm hiểu thêm về làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu  công nghệ Bio Light bạn có thể gọi ngay 0978 48 6666  để nhận được tư vấn bởi các tư vấn viên tại Thẩm mỹ viện Lilia.  


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Đặc biệt, làm hồng nhũ hoa từ dầu dừa là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Các dưỡng chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết và độ đàn hồi cho nhũ hoa, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động nên có khả năng đào thải hắc sắc tố melanin hiệu quả.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -