Posted by : Unknown

Mật ong được coi là vật phẩm cực kỳ đáng quý mà mẹ bỗng nhiên ban tặng cho chúng ta, và không thể kể đến công dụng khôn cùng hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen và khiến cho đẹp da cực kỳ hiệu quả.
Trị mụn đầu đen bằng mật ong và chanh
Chanh có tác dụng làm sạch sâu, ngăn dự phòng sản sinh bã nhờn rất hiệu quả.
cách thức thực hiện:
Rất thuần tuý, chỉ cần vắt nước cốt chanh trộn lẫn với một thìa mật ong tạo thành dung dịch hòa quyện. Đắp hỗn hợp này lên da mặt để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát .
những nhân mụn được đẩy ra nhờ tính axit của chanh và làn da sẽ phát triển thành mịn màng nhờ tinh chất hoàn hảo của mật ong
Trị mụn đầu đen sở hữu mật ong và trứng gà
Trứng gà mang tác dụng hút sạch và lột hết mụn đầu đen rất hữu ích có mật ong để tái hiện làn da do thương tổn mụn rất hiệu nghiệm.
bí quyết thực hiện:
áp dụng phần trắng của trứng gà trộn lẫn với 1 thìa mật ong, đánh đều dẫn đến mang bọt nổi lên, sử dụng bông thấm vào dung dịch và trâm đều lên mặt để trên da cho đến dung dịch khô lại, bạn có thể lột lớp mặt nạ lên sẽ thấy mụn đầu đen bám vào và 1 làn da mịn màng sáng hồng.
Trị mụn đầu đen sở hữu mật ong và củ cà rốt
Cà rốt cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, cân bằng lượng dầu và đào thải các chất cặn bã sâu dưới da rất tốt.
cách thực hiện:
Rửa sạch cà rốt xay nhuyễn cả vỏ với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ hỗn hợp trên lên da khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da mặt 1 phương pháp thần kỳ.
thực hiện kiên trì những công thức trên để trị mụn đầu đen đạt hiệu quả tốt nhất thẩm mỹ viện lilia !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -