Posted by : Unknown

Dầu dừa là nguyên liệu quen thuộc từ việc săn sóc dung nhan như: Dưỡng da, tóc, giảm cân, giảm rạn, tiêu hóa… nhưng ít ai biết được rằng dầu dừa còn mang tác dụng làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả. cùng nghe mẹ bỉm sữa san sớt kinh nghiệm khiến cho hồng nhũ hoa từ dầu dừa tại nhà từ bài viết dưới nhiêu đây.

Dầu dừa giúp khiến cho hồng nhũ hoa sau sinh hiệu quả

xem thêm : Thu nhỏ cánh mũi

Chị Quỳnh Hoa ( Hà Nội) chia sẻ: “ Sau khi sinh em bé vị trí nhũ hoa của mình bị loang to, thâm đen. Tôi được chị cùng cơ quan khuyên nên dùng dầu dừa, vừa bớt thâm vừa làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả.

Để khiến cho hồng nhũ hoa trong khoảng dầu dừa này mình tậu sẵn dừa, cạo lấy cùi rồi đem nấu, chắt lấy lớp dầu. Trước lúc áp dụng mình tẩy sạch da chết rồi tắm bằng nước ấm, để sẵn 1 lọ dầu dừa khiến hồng nhũ hoa trong nhà tắm, lau khô người rồi bôi lên, masasage theo ngược chiều kim đồng hồ. Ngày nào cũng mình vậy, sau tháng thứ 4 nhũ hoa của mình đã trở thành hồng hơn trước phần lớn. hiện nay mình vẫn đang sử dụng dầu dừa hàng ngày. Rất hữu hiệu”

có các san sẻ của Quỳnh Hoa, hy vọng khách hàng đã có thể rút ra cho mình các kinh nghiệm dể làm cho hồng nhũ hoa tại nhà. tuy nhiên bạn cũng cần hiểu rõ, để đạt được hiệu quả làm cho hồng cao nhất bạn cần mất thời gian mỗi tối từ liên tục vài tháng. nếu như bạn muốn tậu một liệu pháp rẻ hơn hãy chọn lọc công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light tại Thẩm mỹ viện Lilia.

kỹ thuật này giúp bạn khiến hồng nhũ hoa ngay liệu trình đầu tiên, đảm bảo an toàn , đã được rất nhiều công ty uy tín công nhận và chẳng phải gây đau rát, ko ảnh hưởng chức năng bầu ngực.

liên hệ Lilia theo số 0974 48 6666 để mang được tư vấn thấp nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -