Posted by : Unknown

đi tiểu buốt sau khi quan hệChào bác sỹ, trong thời gian gần đây, cháu thường xuyên bị đi giải buốt nước đi tiểu có mùi hôi. Như vậy có sao không ạ, cháu nghĩ có thể do cháu ăn uống không điều độ nên vậy, nhưng bạn gái cháu lại bảo có khả năng là cháu đang bị một bệnh nào đó. cần cháu rất mong nhận được sự tư vấn của bác sỹ, cháu xin chân thành cảm ơn ạ. (Kiên, 23 tuổi, Hưng Yên)

tiểu buốt là bệnh gìChào bạn Kiên, vấn đề tiểu buốt nước đi giải có mùi hôi của bạn cũng là vấn đề được nhiều người áp dụng, bởi Bây giờ số lượng người có triệu chứng đó rất nhiều.

tác nhân gây đi tiểu buốt nước đi giải có mùi hôi

Bạn Kiên thân mến, việc bạn bị đi tiểu buốt và có mùi hôi có khả năng do khá nhiều tác nhân sinh nên, do chúng tôi chưa thăm kiểm tra được cho bạn nên rất khó để chia sẻ cụ thể cho bạn đó là tác nhân nào.

Và trong thư bạn có nói tác nhân có triệu chứng đó có khả năng là do bạn ăn uống không điều độ đúng không, tức là chế độ ăn uống của bạn rất thất thường. Và đúng như vậy, rất có khả năng đó cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên hiện tượng tiểu buốt và có mùi hôi. Hoặc cũng có khả năng đó là do một trong các nguyên nhân sau gây nên:

- Do tác dụng phụ của các thuốc kháng sinh, nhất là thuốc Penicillin, Ampicillin….Đây thường là ́một vài thuốc kháng sinh liều cao, nên có mùi rất đặc trưng, nên khi tiểu bạn thấy nước đi giải có mùi và bị đau đớn buốt là điều đương nhiên.

- Bị viêm niệu đạo: biểu hiện vô cùng đặc trưng của bệnh đó là bị đi giải buốt, đái rắt và nước đi giải có mùi hôi, kèm theo đó là nhìn sẽ thấy vùng niệu đạo bị sưng tấy đỏ.

- nguyen nhan di tieu nhieuBị viêm bàng quang: đây là căn bệnh vô cùng phổ biến có khả năng gặp ở bất kỳ ai, bệnh lý thường có một số hiện tượng như bị tiểu buốt, đái ra máu, tiểu nhiều lần và nước tiểu có mùi hôi, màu đục kèm theo đó là hay bị đau đớn vùng bụng dưới và đau đớn rát khi giao hợp.

- Bị viêm thận: bệnh lý thường xuất phát từ việc bị viêm nhiễm niệu đạo hay bàng quang, từ đó tác động ngược lại lên thận, bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết. nếu đó, người bệnh sẽ gặp khó khăn khi đi giải, trong đó chắc chắn sẽ có biểu hiện đi giải buốt, ra máu, nước đi tiểu có mùi hôi.

- Uống quá ít nước: uống ít nước tạo ra nước thải ra không đủ, khi đó nước tiểu sẽ có màu vàng sậm kèm theo mùi hôi khó chịu.

Vậy cần, để có thể định vị chính xác là nguyên nhân nào, hay đi đái buốt có sao không bạn Kiên cần phải đi khám càng sớm càng tốt nhé, bạn có nguy cơ đến trực tiếp trung tâm y tế chúng tôi, địa chỉ Bảo Anh, các bác sỹ sẽ thăm xét nghiệm chi tiết cho bạn.

Bạn Kiên thân mến, đái buốt chữa như thế nào thường phải phụ thuộc vào một số nguyên nhân tạo nên là gì, cần trước tiên nên phải định vị đó có phải là dấu hiệu của bệnh lý hay không?

khi đó đúng là các bệnh lý thuộc về viêm nhiễm đường tiểu kia, một số bác sỹ sẽ có ́một vài phương thức điều trị phù hợp cho bạn. cần việc bạn đi xét nghiệm sớm là rất cần thiết và quan trọng, vì nếu bệnh lý được tìm ra sớm điều trị bệnh sẽ đơn giản và hiệu quả hơn, cũng như cũng tốn ít chi phí hơn. Còn khi căn bệnh nặng, bệnh lý không các trị phức tạp mà chi phí điều trị cũng vô cùng tốn kém.

Bạn có khả năng được chữa trị căn bệnh bằng những thuốc kháng sinh, hoặc cũng có thể là những phương hướng trị liệu như CRS, DTM… Với một số phương pháp này, bệnh của bạn chắc chắn sẽ được chữa khỏi trong thời gian nhanh nhất mà lại không tạo ra bạn phải chịu bất kỳ đau gì.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -