Posted by : Unknown

Nhắc đến nâng mũi chắc hẳn các bạn ai cũng nghĩ nâng mũi phải cần phẫu thuật. Tuy nhiên thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đang được các chị em rất ưa chuộng bởi những ưu điểm mà chúng đem lại. Tuy nhiên thì trước khi chọn hình thức không phẫu thuật bạn cũng có thể tự giúp mũi của mình được đẹp hơn bằng những cách sau tại nhà.




1. Bài tập giúp mũi thẳng hơn

- Sử dụng lực của hai bàn tay để thực hiện.
- Bước 1: Lấy ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ nguyên như vậy
- Bước 2: Dùng các ngón của bàn tay còn lại bóp nhẹ lên toàn bộ sống mũi và cánh mũi.
- Bước 3: Vừa bóp, vừa kéo dọc theo sống mũi, đồng thời uốn cong mũi xuống.
Thực hiện như vậy 35 lần mỗi ngày để có chiếc mũi thon đẹp hơn, cao hơn. Đây là con số ước lượng, bạn có thể thực hiện nhiều hơn nếu muốn.

2. Tập yoga cho mũi

Yoga rất tốt cho sức khỏe và nếu bạn chăm chỉ tập yoga thì cơ thể bạn sẽ rất hoàn hảo. bài này sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp tập yoga cho mũi để giúp dáng mũi được đẹp hơn.
 Tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian, sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy. Đây là cách làm mũi cao rất dễ làm.

Các bạn tập như sau nhé:
Tư thế: Ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối.
Động tác: Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
Chăm chỉ thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. vừa có sức khỏe tốt lại vừa có dáng mũi đẹp tự nhiên.

3. Massage cho mũi

Cũng như cơ thể, mũi cũng cần được massage để trông đẹp hơn. Massage mũi có thể làm sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi… Các chị em nên massage với tinh dầu sẽ cho hiệu quả cao hơn, như tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, hoa lài.

Thực hiện việc massage cho mũi hàng ngày như sau:
Tư thế: Ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản, các cơ thư giãn.
Động tác: Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút. Bạn nên thực hiện công việc này đều đặn hàng ngày có thể là trước khi đi ngủ, cứ như vậy trong thời gian dài sẽ giúp bạn thư giãn và có hiệu quả với chiếc mũi xinh xắn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -