Posted by : Unknown

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không muốn phẫu thuật, đụng dao kéo. Bạn có thể hiểu đơn giản là đưa một chật lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler. Hiệu quả nhanh chóng cũng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm.


ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI FILLER KHÔNG PHẪU THUẬT

1. Mang lại hiệu quả tối ưu

Khi nâng mũi bằng Filler (chất làm đầy), bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

2. Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả

Nâng mũi bằng chất làm đầy không gây đau, không chảy máu, không biến chứng. Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.

3. Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn

Việc tiêm chất làm đầy chỉ mất 30-45 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên phương pháp này không yêu cầu bệnh nhận phải nghĩ dưỡng lâu.

4. Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.

5. Cực kỳ an toàn

Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiếm chứng an toán và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -