Posted by : Unknown

Botox là gì?

Botox là một chất đạm (Protein)được chiết xuất từ một vi khuẩn yếm khí có tên là Botulinum Toxic Type A. Botox dã xuất hiện và được sử dụng ở các nước châu Âu từ nhiều năm trước chúng có tác dụng trong việc là phẳng các nếp  nhăn trên khuôn mặt gần như tức thì sau khi tiêm vào vị trí cần thiết. 
Cho đến nay, đã có nhiều công nghệ phát triển nhưng Botox vẫn là sự lựa chọn của nhiều người bởi ưu điểm của nó là không cần phẫu thuật  chỉ cần tiêm vào vị trí mong muốn, không cần dùng đến dao kéo, không nguy hiểm lại ít tác dụng phụ, không cần thời gian phục hồi và đau đớn là rất nhỏ.
Botox ngày nay được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn và dường như không còn xa lạ với những ai yêu thích làm đẹp. Botox là một công nghệ không phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng làm phẳng lại các nếp nhăn đã hằn sâu trên khuôn mặt theo thời gian. Nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt hình thành do chúng ta duy trì các biểu lộ cảm xúc lặp đi lặp lại nhiều lần. Botox làm thư giãn các cơ nhỏ gây ra các đường cảm xúc này, làm cho da được phẳng, không bị nhăn.
Botox được dùng để làm giảm những nếp nhăn giữa hai cung mày, nếp nhăn trán, nếp nhăn vùng mũi, các vết chân chim, nếp nhăn vùng cổ, trị cười hở lợi, trị cằm ngắn… Khi tiêm Botox không tác dụng ngay mà chỉ bắt đầu tác dụng sau 3 ngày, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu sau 7 -10 ngày. Hiệu quả điều trị có thể kéo dài từ 4- 6 tháng. Cuối thời hạn này kết quả điều trị sẽ giảm dần, các nếp nhăn dần xuất hiện trở lại . Để duy trì hiệu quả điều trị nên tiêm Botox bổ sung lại sau khoảng 6 tháng. Các công trình nghiên cứu cho thấy với việc chích liên tục, hiệu quả của Botox kéo dài hơn cho các lần sau. Sau khi tiêm nên nghỉ ngơi khoảng 30 phút, những tác dụng phụ thường thấy khi tiềm Botox là nhức đầu nhẹ, đỏ vùng tiêm, đau nhẹ, chỉ cần nghỉ trong thời gian ngắn là triệu chứng trên sẽ tan biến. việc tiêm botox không phải ai cũng được tiêm chống chỉ định với những phụ nữ mang thai, cho con bú, những người có bệnh lý thần kinh cơ hay những người bị dị ứng với chất này. Chính vì vậy trước khi quyết định tiêm botox cần phải được bác sĩ khám và cho phép mới được tiêm để tránh các hậu quả gây ra.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -