Posted by : Unknown

Chất làm đầy filler là gì?
Chất làm đầy filler là hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic chúng như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người, được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel này sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày dưới nếp nhăn (vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng), vùng cần nâng độn (mũi, cằm) Việc tiêm filler không cần phẫu thuật không cần sử dụng đến dao kéo chỉ mất thời gian thực hiện từ 15 đến 30 phút là vùng mà bạn muốn xóa nhăn hay nâng lên sẽ được làm đây nhanh chóng rất an toàn không dị ứng và không hề đau đớn như với các phương pháp phẫu thuật khác. Thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.



 Loại filler nào sử dụng an toàn?
Filler được sử dụng phổ biến là Restylane, Juvederm… an toàn và hiệu quả, được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ công nhận (FDA approved-2003), được khối cộng đồng Châu Âu (EU-1996) cấp chứng nhận tiêu thụ tự do. Và ở Việt Nam đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và cấp phép lưu hành. Những chất làm đầy này sẽ có thời gian sử dụng trong vòng 1 năm, 2 năm hay nhiều hơn thế chúng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và chất làm đầy loai nào. sau khoảng thời gian trên chúng sẽ tự biến đi mất và để lại cho bạn mọi thứ tự nhiên như ban đầu.

Ưu điểm của chất làm đầy Filler:
Hiệu quả tối ưu
Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả: Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.
Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn: Việc tiêm chất làm đầy chỉ mất 30 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên phương pháp này không yêu cầu bệnh nhận phải nghĩ dưỡng lâu.
Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương: Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.
Cực kỳ an toàn: Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiếm chứng an toán và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

Những lưu ý khi tiêm chất làm đầy filler
- Đảm bảo rằng chất làm đầy bạn tiêm có nguồn gốc rõ ràng và còn hạn sử dụng.
- Không dùng các hộp đã mở sẵn và mất tem bảo vệ (sau khi mở hộp với điều kiện bảo quản thông thường chỉ giữ được trong 15 ngày).
- Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
- Mỗi loại chất làm đầy filler sẽ có thời gian hiệu quả khác nhau, hãy hỏi kỹ bác sĩ để biết được thời điểm cần thiết cho lần tiêm tiếp theo để kéo dài hiệu quả.
- Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất định, do đó bạn cần được bác sĩ tư vấn sản phẩm chất làm đầy phù hợp trước khi thực hiện.

- Chống chỉ định các trường hợp đang có thai và cho con bú.
>>>Xem thêm: Nâng mũi bằng filler

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -