Posted by : Unknown

Chiếc mũi tẹt và sống mũi thấp là đặc điểm của hầu hết người Việt Nam và thường thấy nhiều hơn là ở phụ nữ. Ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển việc làm đẹp không còn là ước mơ của con người nữa, thay vào đó bạn chỉ cần có chút tiền là có thể sở hữu một nhan sắc đáng mơ ước như mặt trái xoan, mặt Vline, mũi cao,, mũi Sline, mũi dọc dừa, má lúm đồng tiền… Những đặc điểm cuốn hút như vậy rất ít người sở hữu được tất, may mắn thì họ chỉ có 1 trong số những tiêu chuẩn của sắc đẹp như vậy. Tuy nhiên điều đó không còn xa vời nữa, công nghệ hiện đại đã giúp họ sở hữu toàn bộ các tiêu chuẩn đó.
Nâng mũi không phẫu thuật cho người sợ đau
Đối với việc nâng mũi phẫu thuật cần phải sử dụng đến dao kéo điều này đã khiến nhiều chị em lo sợ sẽ rất đau, và họ thấy ghê khi các vị bác sĩ y tá mổ mũi và các thao tác dao kéo trên mũi mình. Chính vì vậy muốn có nhu cầu đi làm mũi đối với họ thì  thà ở nhà chịu xấu một tý còn hơn là chịu đau. Nhưng tin vui cho những người sợ đau sợ dao kéo, sợ phẫu thuật đó là việc nâng mũi không phẫu thuật, không đụng đến dao kéo chính là việc làm đầy mũi, nâng cao mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy vào mũi, chất này có tên là Filler. Với những ưu điểm việt trội như:
Nâng mũi không phẫu thuật cho người sợ đau
- Khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler sẽ cho hiệu quả tối ưu, bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi để bạn có được một chiếc mũi hoàn hảo nhất, giúp chiếc mũi hài hòa cân đối với gương mặt, sáng hẳn khuôn mặt.
- Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy này không gây đau, không chảy máu, không để lại biến chứng nó chỉ giống như bạn đi tiêm và hiệu quả sẽ được nhìn thấy ngay sau khi bác sĩ thao tác xong. Chất này cũng không gây ra kích ứng, và cũng không gây độc hại vì đã được bộ y tế chứng nhận là an toàn.
- Việc thực hiện chỉ mất duy nhất 30 phút không làm mất thời gian bạn thời gian nghỉ dưỡng ngắn, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sẽ giúp bạn duy trì được dáng mũi trong vòng từ 1 đến 2 năm và có loại chất có thể duy trì lâu hơn thế, và sau khi hết thời gian chất làm đầy này sẽ tự tiêu đi và để lại cho bạn chiếc mũi như ban đầu.
- Không để lại sẹo cũng không gây chấn thương gì sau thời gian hết chất làm đầy. chúng được chứng nhận là ann toàn.
Hình ảnh trước sau khi nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler
Với những ưu điểm như trên phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này rất phù hợp cho những người sợ phẫu thuật sợ dao kéo và nhất là sợ đau. Tuy nhiên chúng chỉ có thể sử dụng trong khoảng thời gian nhất định và sau khi hết chúng sẽ lại trở về bình thường. Đến khi đó nếu bạn muốn bạn vẫn có thể đi nâng mũi tiếp, hoặc bạn muốn chuyển sang các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ để có chiếc mũi được lâu dài hơn và vĩnh viễn thì bạn phải chịu đau và đòi hỏi kinh phí phải lớn hơn. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -