Posted by : Unknown

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có một chiếc mũi thấp và to bè. Tôi muốn tiến hành nâng mũi và có được nghe qua về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Vậy xin hỏi bác sĩ nâng mũi không phẫu thuật là gì và nâng mũi giá bao nhiêu? ( Thúy Liên – Đông Anh, Hà Nội)


Trả lời:

Chào bạn Thúy Liên,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Phẫu thuật thẩm  mỹ nâng mũi cũng đã có từ rất lâu nhưng hình thức thức nâng mũi không phẫu thuật vẫn còn khá mới mẻ. Hình thức này là hình thức không đụng dao kéo rất phù hợp với những người sợ đau. Các bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy có tên gọi Filler (Aquamid, Restylane… chất này nó ở dạng gel và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe đã được kiểm chứng an toàn) tùy theo từng loại chất mà chúng có tác dụng trong khoảng thời gian là bao lâu. Khi đó các bác sĩ sẽ xem xét và tính toán nên tiêm vào đâu để chiếc mũi của bạn trông là đẹp nhất, giúp chúng cao tự nhiên, và có dáng đẹp, tạo độ hài hòa cho khuôn mặt.

Ưu điểm của nâng mũi không phẫu bằng Filler:

- Hiệu quả tối ưu: Khi nâng mũi Filler (chất làm đầy), bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

- Không đau, không chảy máu: việc tiêm chất làm đầy này vào mũi cũng giống như bạn bị ốm phải tiêm vậy, chỉ như muỗi chích.  Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.

 - Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn: Việc tiêm chất làm đầy chỉ mất 30 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên phương pháp này không yêu cầu bệnh nhận phải nghĩ dưỡng lâu.

- Không để lại sẹo, không biến chứng: Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào. Sau đó bạn vẫn có thể sử dụng các hình thức nâng mũi khác.

- Cực kỳ an toàn: Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiếm chứng an toán và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.


Chi phí tiến hành nâng mũi không phẫu thuật  tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ viện khác nhau do chi phí phải trả  hàng tháng là khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Lilia, giá nâng mũi không phẫu thuật là 15.000.000 VND. Nếu bạn có nhu cầu nâng mũi theo hình thức này thì có thể nhấc máy lên gọi trực tiếp đến số 0978 486 666 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện số 55A Tô Hiến Thành để nghe tư vấn.
Chúc bạn luôn vui vẻ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -