Posted by : Unknown


Cháu chào bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi. Cháu đang muốn làm mũi theo hình thức nâng mũi không phẫu thuật vì hiện nay cháu muốn để đảm bảo an toàn cho việc đi học và chưa có đủ số tiền để nâng mũi phẫu thuật. Bác sĩ cho cháu hỏi việc nâng mũi này duy trì được trong khoảng thời gian bao lâu? và sau khi cháu nâng mũi không phẫu thuật này cháu muốn chuyển qua hình thức phẫu thuật để được lâu hơn có được không ạ? Hay làm một trong hai thôi ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ.

(Mai Hương, Hoàng Mai - Hà Nội)

Nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu
Thẩm Mỹ Viện Lilia xin chào bạn,

Chào Mai Hương rất cảm ơn ban đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Việc nâng mũi không phẫu thuật có rất nhiều ưu điểm bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Những chất làm đầy cho mũi gọi chung là Filler và chúng có tên gọi là nâng mũi Filler không cần phẫu thuật. Vì chỉ cần tiêm một loại chất nào đó như Restylane vào vùng mũi mà bạn muốn nó đầy lên là sẽ được chiếc mũi như ý. Hiện nay phương pháp này rất an toàn vì các chất làm đầy này đã được công nhận là an toàn không gây hại cơ thể. Tùy theo mỗi loại chất mà bạn có thể duy trì trong bao lâu có thể là 1 năm, 1,5 năm hay 2 năm và thậm chí nhiều hơn nữa dựa vào cơ địa của mỗi người.
Những nhóm chất đó như sau:

- Nhóm Temporary: các chất làm đầy có tác dụng tạm thời.
- Nhóm Semi Permanent: các chất làm đầy có tác dụng trung bình.
- Nhóm Permanent: các chất làm đầy có tác dụng trong thời gian dài

Nếu bạn muốn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không phụ thuộc vào thời gian, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi S Line của Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn... Trong trường hợp bạn đã thực hiện phương pháp nâng mũi không phẫu thuật thì bạn phải chờ để chất làm đầy này hết tác dụng 80% thì mới có thể nâng mũi phẫu thuật được. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúc bạn luôn vui và gặp nhiều may mắn!

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. HÚT MỠ VÙNG NÁCH CÓ THỰC HIỆN ĐƯỢC KHÔNG?

    Hút mỡ vùng nách hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    - Có thể thấy hút mỡ vùng nách cũng là nhu cầu làm đẹp rất lớn của các chị em phụ nữ. Hiện nay rất nhiều trung tâm thực hiện hút mỡ nách. Mặc dù đây là kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên khách hàng cần lưu ý rằng
    - Chỉ có bệnh viện mới được Bộ Y tế cho phép thực hiện các kỹ thuật hút mỡ, vì không phải nơi đâu cũng có thể thực hiện hút mỡ vì không đảm bảo hiệu quả và an toàn.
    - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với thương hiệu trên 30 năm kinh nghiệm, là một trong những bệnh viện lớn được khách hàng chọn lựa và nghĩ đến đầu tiên khi muốn tiến hành phẫu thuật hút mỡ. Sự thành công của những ca phẫu thuật hút mỡ của chúng tôi là sự tổng hòa của nhiều yếu tố:
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác gắn bi cho cậu nhỏ ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả địa chỉ gắn bi vào cu tốt nhất hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa

- Copyright © Nâng Mũi Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -